Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính

  • thời gian phát hành:2024-02-06 10:42:34
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:323
  • Mô tả nhanh:

    Phục hưng,Thiết bị điện hoặc yếu tố thất bại nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết động cơ điện tạo ra tiếng ồn ca

Nội dung bài viết

Thiết bị điện hoặc yếu tố thất bại nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực cho bạn biết động cơ điện tạo ra tiếng ồn cao vì những lý do chính: động cơ điện bị uốn cong, mài mòn nghiêm trọng hoặc hư hỏng ổ trục, dẫn đến động cơ điện quét, tạo ra tiếng ồn; Quạt làm mát động cơ điện bị hư hỏng hoặc cố định không chắc chắn tạo ra tiếng ồn cao; Động cơ điện cố định không vững chắc cũng có thể gây rung động,Phục hưngBàn nâng thủy lực điện cố định, tạo ra tiếng ồn cao.

Ưu thế xây dựng đất: Phía trên đường giếng không có nhà máy, chiều cao tầng trên mét là có thể lắp đặt; Phòng máy có thể được đặt trong bán kính mét của giếng, chỉ - mét vuông; Thang máy thủy lực không thiết lập thiết bị đối trọng,Phục hưngThang máy thủy lực, cải thiện tỷ lệ sử dụng diện tích giếng; Tải trọng của thang máy thủy lực và xi lanh dầu tải tác động trực tiếp lên hố cơ sở, yêu cầu sức mạnh của giếng thấp, cấu trúc gạch hoặc cấu trúc hỗn hợp gạch là ok.

Phục hưngCông tắc giới hạn phải duy trì trạng thái tốt, không được vào nước hoặc bị ẩm.

Ngay cả khi nhiệt độ mưa dầm không được điều chỉnh, hãy kiểm tra xem bảng điều khiển hộp nguồn có ướt và mát không: hãy sấy khô bằng máy sấy tóc.

Hammam-LifAn toàn và ổn định lợi thế: Thang máy chở hàng thủy lực trong khi có thiết bị an toàn thang máy kéo truyền thống được trang bị: van tràn: ngăn chặn áp suất hệ thống quá cao; Van tay khẩn cấp: Khi nguồn điện bị hỏng, khẩn cấp của xe có thể được giảm xuống phòng mở tầng tương đối gần, cửa cabin cho phép hành khách ra khỏi xe một cách an toàn; Bơm tay: Khi hệ thống bị lỗi, bơm tay có thể được vận hành để đẩy dầu áp suất cao, làm cho chiếc xe tăng lên vị trí sàn gần hơn; Van phá vỡ dòng: khi hệ thống thủy lực đường ống phá vỡ xe đình trệ, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại thả; Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị tiêu chuẩn, thiết bị bảo vệ nhiệt độ dầu báo hiệu, tạm dừng sử dụng thang máy, khởi động thang máy khi nhiệt độ dầu giảm.

Thang máy hợp kim nhôm, khác với một số hình thức khác, vật liệu của thang máy này là vật liệu hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, ngoại hình đẹp hơn, nhược điểm là tải trọng nhẹ, chỉ phù hợp với công việc sửa chữa trên không đơn giản, chỉ có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển - người.

Máy bơm thủy lực tạo ra tiếng ồn. Khi thang máy thủy lực tăng lên, bơm thủy lực hoạt động ở tốc độ cao, nếu có vấn đề với bánh răng hoặc ổ trục của bơm thủy lực, tạo ra tiếng ồn.


Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính



Sự ổn định tốt, phạm vi áp dụng rộng của thiết bị nâng hàng hóa chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa giữa sự khác biệt về chiều cao của dây chuyền lắp ráp sản xuất; Vật liệu login, logout; Điều chỉnh chiều cao phôi khi lắp ráp phôi; Máy cấp liệu cao; Nâng các thành phần khi lắp ráp thiết bị lớn; Vật liệu cơ bản, vật liệu hạ liệu; Nơi xếp dỡ kho bãi đồng bộ với xe nâng và các phương tiện vận chuyển khác để xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng.

Thang máy thủy lực không có thiết bị đối trọng, cải thiện việc sử dụng bề mặt giếng.

Khi vận hành phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn về an toàn và bảo trì hoạt động trên thiết bị, học cách hiểu các vấn đề an toàn xung quanh việc sử dụng nền tảng nâng cao; Ngăn chặn các hoạt động sửa chữa riêng tư của các nhân viên sửa chữa không chuyên nghiệp, lắp đặt thiết bị, sửa chữa, tháo dỡ trạm bơm và các yếu tố khác, giá trị áp suất bên trong cần phải bằng không, thiết bị cũng không cho phép bất kỳ hàng hóa; Khi sửa chữa trạm bơm thủy lực của thiết bị, cắt điện sớm của động cơ và tất cả các thiết bị điện khác, tất cả các kết nối và thay đổi nguồn điện phải được vận hành bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp; Khi chúng tôi sửa chữa hoặc tháo dỡ trạm bơm thủy lực điều khiển bằng động cơ, cắt toàn bộ nguồn điện sớm để đảm bảo trạm thủy lực luôn ở trạng thái mất điện; Dầu thủy lực trong nền tảng nâng cao độ cao thủy lực rất có thể sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, ngăn chặn trực tiếp với da và mắt, ngăn ngừa an toàn cá nhân; Ngăn chặn việc tự ý tháo dỡ các van, khớp, phụ kiện và các yếu tố khác trên trạm bơm của nền tảng nâng thủy lực, bất kỳ sự lỏng lẻo của một trong các bộ phận có thể gây ra sự rơi tải và hư hỏng thiết bị; Xem xét rằng việc thay thế dầu thủy lực có thể gây ô nhiễm môi trường, cần phải sử dụng thùng chứa thu hồi, áp dụng các biện pháp chống rò rỉ và hấp thụ dầu tương ứng; Tỷ lệ thất bại thấp: do việc áp dụng hệ thống thủy lực tiên tiến và có một cách tốt, tỷ lệ thất bại hoạt động của thang máy có thể xuống thấp. Tiêu thụ điện năng ít: Khi thang máy thủy lực đi xuống, nó được thúc đẩy bởi áp suất được tạo ra bởi trọng lượng tự động tiết kiệm năng lượng đáng kể.

GiảmPhải chú ý kiểm tra xem dây thép các bộ có bị đứt hay không. Nếu vượt quá quy định có liên quan phải lập tức đổi mới. Việc bảo trì và bảo dưỡng dây cáp nên được kiểm tra chặt chẽ theo tình trạng kết nối của các bộ phận thường xuyên, tất cả các trục kết nối nhỏ phải có chốt mở và cần đầy đủ.

Tính ổn định: Bàn làm việc chịu được % tải trọng MAX và phải ổn định ở độ cao Max lít.

Nền tảng nâng chỉ tăng nếu có sự lỏng lẻo nên được thắt chặt. Bu lông kết nối cơ thể nên được kiểm tra độ đàn hồi khi cơ thể bị áp lực (có thể sử dụng cánh tay quay để loại bỏ trạng thái bị áp lực), nhấn phím giảm trên hộp nguồn, nếu van điện từ chân không không nhấp nháy đèn, kiểm tra van điện từ chân không cho dù hai dòng là ngắn mạch hoặc lỏng lẻo.


Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính



. Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ, và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy, thiết lập van cân bằng trên đường trở lại, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng, van tiết lưu điều chỉnh lưu lượng, tốc độ nâng. Để làm cho phanh an toàn và đáng tin cậy, thêm van một chiều thủy lực, tức là khóa thủy lực, để đảm bảo an toàn và tự khóa khi đường ống thủy lực nổ. Cài đặt báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải để phân biệt giữa quá tải hoặc lỗi thiết bị.

Đơn vị lắpNgười lắp đặt phải có trình độ lắp đặt thang máy chở hàng thủy lực, thực hiện nghiêm túc các chương trình xây dựng đặc biệt để lắp đặt và thiết kế kỹ thuật nên được giao cho người lắp đặt công nghệ an toàn.

Đặt lại phanh; Lắp đặt các bộ phận sửa chữa. Phần sửa chữa thường được cài đặt trong Phần IV; Cài đặt thêm hai phần tiêu chuẩn. Vui lòng sử dụng máy kinh vĩ để kiểm tra và điều chỉnh độ thẳng đứng của khung hướng dẫn sao cho lỗi của nó theo cả hai hướng thẳng đứng phù hợp với các quy định của Bảng I. Khoảng cách chia lưới giữa bánh răng điều chỉnh và giá đỡ là , mm; Khoảng cách giữa mỗi con lăn và cột tiêu chuẩn là , mm; Lắp đặt cáp; Hộp cấp nguồn tại chỗ phải trong vòng m từ hộp cấp nguồn thang máy để đảm bảo chất lượng cung cấp.

Thang máy chở hàng thủy lực được sử dụng trong một số hoạt động trên không trong những năm gần đây, và bây giờ một số thang máy chở hàng thủy lực dần dần đề cập đến cần cẩu tháp và các máy móc lớn khác, trở thành sự lựa chọn tốt hơn cho một số hoạt động trên không. Nhưng vẫn có những hạn chế nhất định, chẳng hạn như chiều cao, nâng cao chất lượng hàng hóa, v.v., với những hạn chế nhất định.

Phục hưngNền tảng nâng thủy lực hoạt động khi tải trọng không thể vượt quá tải trọng định mức của nó, và khi nâng lên một độ cao nhất định là nâng cao chất lượng của đối tượng lắc càng lớn.

Đường may mm Chiều dài cạnh cắn không được vượt quá % đường may và độ sâu không được vượt quá ,mm.

Thang máy chở hàng thủy lực nhắc nhở các nhà sản xuất thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn sử dụng thang máy chở hàng thủy lực hướng dẫn: không đứng trong phạm vi thiết lập quy định, vẽ trên nền tảng nâng đường sắt, cấm bất kỳ người nhàn rỗi nào vào khu vực làm việc, đảm bảo khu vực làm việc không có quần áo và giữ cho nơi làm việc sạch sẽ.


Thông tin sản phẩm khác
  • Dân mớiNền tảng nâng thủy lực trong nhàThương hiệu nào hoạt động tốt

    Dân mớiNền tảng nâng thủy lực trong nhàThương hiệu nào hoạt động tốt

  • Hà LanBảng nâng thủy lực tự độngNhững điều cần chú ý khi lựa chọn

    Hà LanBảng nâng thủy lực tự độngNhững điều cần chú ý khi lựa chọn

  • Hà LanDi chuyển gấp lên cầuQuốc tế hóa ngành

    Hà LanDi chuyển gấp lên cầuQuốc tế hóa ngành

  • Tarnovsky kegureCầu di động thủy lựcSuy thoái kinh tế là một sự điều chỉnh lành mạnh

    Tarnovsky kegureCầu di động thủy lựcSuy thoái kinh tế là một sự điều chỉnh lành mạnh

  • LvardenThang máy cho công trường xây dựngXử lý các khiếm khuyết của bản vẽ nguội

    LvardenThang máy cho công trường xây dựngXử lý các khiếm khuyết của bản vẽ nguội

  • Ghent.Tiêu thụ điện cho thang máy nhỏTăng cường bảo trì môi trường, xu hướng thị trường đã được trộn

    Ghent.Tiêu thụ điện cho thang máy nhỏTăng cường bảo trì môi trường, xu hướng thị trường đã được trộn

  • NewarkBàn nâng di động thủy lựcLàm thế nào để làm tốt công việc dọn dẹp

    NewarkBàn nâng di động thủy lựcLàm thế nào để làm tốt công việc dọn dẹp

  • GodolloNền tảng nâng thủy lực tự hành hoàn toànHoạt động đơn giản và có thể được thiết kế

    GodolloNền tảng nâng thủy lực tự hành hoàn toànHoạt động đơn giản và có thể được thiết kế

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính cung cấp cho bạn Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính do công ty của chúng tôi, dịch vụ Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính. Phục hưngBảng nâng thủy lực nhập khẩuChọn các đặc điểm của các điểm chính trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!