MonorCầu di động di độnggiá bán

  • thời gian phát hành:2024-09-30 12:10:35
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:278
  • Mô tả nhanh:

    Monor,Kiểm tra hệ thống bảo vệ an toàn thiết bị thang máy thủy lực,MonorNền tảng nâng hợp kim nhôm Cột đơn, nghiêm cấm sử dụng

Nội dung bài viết

Kiểm tra hệ thống bảo vệ an toàn thiết bị thang máy thủy lực,MonorNền tảng nâng hợp kim nhôm Cột đơn, nghiêm cấm sử dụng nếu có bất thường.

Thang nâng hàng hóa là nền tảng nâng thủy lực đặc biệt để vận chuyển hàng hóa, nó chủ yếu được sử dụng trong kho, nhà để xe, hội thảo và các tầng làm việc khác để vận chuyển hàng hóa lên và xuống, đặc biệt thích hợp cho các tòa nhà tầng dưới, để tăng cường an toàn đi xa và an toàn cá nhân của thang hàng hóa, các biện pháp an toàn được thiết kế trong mạch điện, dưới đây biên tập viên sẽ giải thích cho mọi người những lợi thế rõ ràng của thang nâng hàng hóa:

MonorVan phá vỡ dòng: Khi thang máy phá vỡ dòng của hệ thống thủy lực dừng lại, nó có thể tự động cắt đứt dòng dầu để dừng lại.

Khi lắp đặt, tháo dỡ và điều chỉnh cơ chế quay, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, kịp thời quét bụi trên thiết bị điện. Gặp phải động cơ điện có hiện tượng quá nóng để dừng xe kịp thời, khắc phục sự cố sau đó tiếp tục chạy, vòng bi động cơ để cung cấp thang hàng thủy lực tốt cho sự an toàn của chúng tôi để cung cấp bảo đảm thang hàng thủy lực trong sản xuất của chúng tôi đã rất phổ biến, và trong sản xuất của chúng tôi có một vai trò quan trọng, đặc biệt là hoạt động trên không của hàng hóa.

Az ZuwaytinahThả thử nghiệm để xem liệu khoảng thời gian phanh của giới hạn tốc độ an toàn có phù hợp với yêu cầu quy tắc hay không.Thiết bị bảo trì chuyển trường: xem khớp nối giữa động cơ điện và bộ giảm tốc worm.Và tháo hộp giảm tốc, làm sạch từng bộ phận và con dấu, thay thế các bộ phận bị mòn và biến dạng quá mức và dầu mịn.

Lựa chọn phù hợp với mình không có gì sai, lựa chọn phù hợp với nhà sản xuất của riêng bạn là đúng hơn, thiết bị tốt và dịch vụ sau bán hàng là để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của riêng bạn và đảm bảo thiết bị mua sắm của riêng bạn mang lại lợi ích to lớn, do đó, lựa chọn các nhà sản xuất chính quy có trình độ sản xuất đầy đủ, những người có được chứng nhận chất lượng sản phẩm, các nhà sản xuất doanh nghiệp giành giải thưởng là để đảm bảo quyền lợi của riêng bạn, lựa chọn các nhà sản xuất chất lượng cao là rất quan trọng. Nâng chi tiết bảo trì và bảo dưỡng thang máy nâng chi tiết bảo trì và bảo dưỡng thang máy nâng hàng là một phương tiện vận chuyển thẳng đứng của xe nâng vai trò chính của nó là để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về vận chuyển qua tầng của xe, do đó có thể mở rộng và ba chiều sử dụng không gian hiện có với sự phổ biến của thiết bị này,MonorNền tảng nâng di động Scissor, một số kiến thức bảo trì và bảo trì đơn giản cũng cần người dùng nắm vững. Khi chúng ta sử dụng thang nâng hàng hóa thông thường, chúng ta phải thường xuyên kiểm tra, bảo trì và bảo trì, điều này không chỉ có thể kéo dài tuổi thọ của thang nâng hàng hóa, mà còn có thể làm cho nó phát huy sức mạnh lớn hơn khi làm việc!

Điều chỉnh xi lanh dầu.


MonorCầu di động di độnggiá bán



Khi không thể áp dụng các biện pháp bảo vệ như lắp lưới an toàn, làm việc ở độ cao trên mét, phải thắt dây an toàn; Khi thi công dốc phải kéo dây an toàn. Bây giờ nền tảng nâng không còn là một thiết bị đặc biệt, nó chỉ là một công cụ phổ biến mà mọi người sử dụng, mặc dù nó là một công cụ, vậy chỉ cần nhớ kỹ một chút là được,MonorNền tảng nâng hợp kim nhôm tự đi, đặt lớn hay không đặt nhỏ, nhất định phải lớn hơn trọng lượng thực tế, vậy thì không cần lo lắng vấn đề khác.

Kiểm tra mức độ giảm tốc quay và giảm tốc cuộn và điều kiện vận hành để kiểm tra bình thường xem sơn có rơi ra hay không, nếu rơi ra phải sửa chữa sơn kịp thời để tránh rỉ sét.

nhuSự cố ống được sử dụng trên sân khấu nâng chủ yếu được chia thành bốn loại, bốn loại này là vỡ ngang, vỡ dọc, rò rỉ dầu thủng, v.v., vì vậy chúng ta nên chú ý nhiều hơn khi sử dụng,

Bơm tay, bơm bánh răng bị rò rỉ dầu nghiêm trọng; Bơm bánh răng bị hư hỏng, dầu đánh ra không có áp lực; Không đủ dầu thủy lực; Mạch điện bị đứt; Bộ lọc bị tắc; Van hỗ trợ hoặc van đảo chiều không hoạt động; Không đủ điện áp đầu vào cuộn dây nam châm điện; Cuộn dây nam châm điện bị cháy; Van tim kẹt chết. Đây là tất cả các yếu tố tạo ra sự yếu kém hoặc không tăng của nền tảng nâng, sau đó giải pháp là: thay thế vòng đệm, thay thế bơm bánh răng, đổ đầy dầu thủy lực, sửa chữa hệ thống điện, sửa chữa hoặc thay thế.

Bởi vì lớp sơn chống gỉ bên ngoài sẽ chủ động phản ứng oxy hóa với oxy trong không khí, đặc biệt là trong những ngày mát mẻ hoặc mưa lớn như khí hậu sẽ đẩy nhanh tốc độ phản ứng của nó, do đó, mỗi lần, sơn bên ngoài của thang máy kho hàng sẽ xuất hiện lão hóa và sau đó rơi xuống. Vì vậy, trong việc bảo dưỡng thiết bị của bàn nâng bình thường, hãy chú ý đến việc lưu trữ nó, cố gắng không để nó ở ngoài trời, và nhiều hơn nữa không thể vào những ngày mát mẻ hoặc mưa bão.


MonorCầu di động di độnggiá bán



Về thang máy xây dựng với trọng lượng đối trọng, xem điều chỉnh và sửa chữa điều kiện của bánh xe hướng dẫn nặng. xem thiết bị cân bằng của dây cáp, bánh xe bầu trời và vận chuyển dây cáp đối trọng.

Thư mục trang nhàNgược lại phải điều chỉnh theo hướng ngược lại; Khi khoảng cách bên chia lưới của bánh răng phụ lớn hơn ,mm, hãy nới lỏng trục lệch tâm của con lăn dẫn hướng và đai ốc kết nối của bánh xe áp suất ngược như được hiển thị trong điều chỉnh bánh xe áp suất ngược về phía mặt phẳng lưng của giá đỡ cho đến khi khoảng cách bên đạt đến phạm vi hợp lý. Nếu không nên điều chỉnh theo hướng ngược lại, lúc này nên nới lỏng con lăn dẫn hướng o, sau đó điều chỉnh con lăn dẫn hướng theo hướng điều chỉnh.

Kim loại bị ăn mòn.

Kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị, nếu có bất thường nghiêm cấm sử dụng.

MonorThang máy được kiểm tra nghiêm ngặt khi rời khỏi nhà máy nếu không phải nhà sản xuất tùy ý điều chỉnh van điều chỉnh áp suất, nó có thể làm cho hệ thống hoạt động không bình thường, do đó, nhân viên không chuyên nghiệp không được tùy ý điều chỉnh van điều chỉnh áp suất.

Ngày nay, với nhu cầu của thị trường, các nhà sản xuất sản xuất nhiều mô hình và thông số của nền tảng nâng, chẳng hạn như: nền tảng nâng cố định, nền tảng nâng ô tô, bàn nâng thủy lực giữa các tầng, nền tảng nâng hướng dẫn, thang máy bùng nổ và nhiều loại thiết bị khác, khách hàng hoàn toàn có thể chọn loại phù hợp với nhu cầu của họ.

Mỗi phần của bàn chải, bề mặt của nó phải được giữ sạch sẽ, điều chỉnh áp suất bàn chải để diện tích của nó không nhỏ hơn %.


Thông tin sản phẩm khác
  • Minyat an NasrGiá của vỏ máy biến dạng khôNói về quy trình công nghệ điều khiển

    Minyat an NasrGiá của vỏ máy biến dạng khôNói về quy trình công nghệ điều khiển

  • Nancy.Nền tảng di động nâng nhỏPhương pháp thiết kế

    Nancy.Nền tảng di động nâng nhỏPhương pháp thiết kế

  • Nancy.Xe nâng nền tảng cắt và ngã baLàm thế nào để duy trì tốt hơn

    Nancy.Xe nâng nền tảng cắt và ngã baLàm thế nào để duy trì tốt hơn

  • TúĐiện Crank Boom LiftTóc dày và mỏng

    TúĐiện Crank Boom LiftTóc dày và mỏng

  • TúNền tảng nâng bàn lợnPhân tích nguyên nhân của các vết nứt

    TúNền tảng nâng bàn lợnPhân tích nguyên nhân của các vết nứt

  • Castellammare di StabiaSửa chữa nền tảng nâng thủy lựcCái này được dùng để làm gì

    Castellammare di StabiaSửa chữa nền tảng nâng thủy lựcCái này được dùng để làm gì

  • Castellammare di StabiaThang máy hợp kim nhômCác phương pháp kỹ thuật trong bảo vệ

    Castellammare di StabiaThang máy hợp kim nhômCác phương pháp kỹ thuật trong bảo vệ

  • SắcNhà máy hội thảo Lift TruckNguyên nhân của chất lượng

    SắcNhà máy hội thảo Lift TruckNguyên nhân của chất lượng

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin MonorCầu di động di độnggiá bán cung cấp cho bạn MonorCầu di động di độnggiá bán do công ty của chúng tôi, dịch vụ MonorCầu di động di độnggiá bán và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của MonorCầu di động di độnggiá bán, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận MonorCầu di động di độnggiá bán. MonorCầu di động di độnggiá bán trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!