OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên

  • thời gian phát hành:2024-09-29 22:21:08
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:200
  • Mô tả nhanh:

    Owen,Mô hình ví dụ lồng nâng Thông số kỹ thuật LABSC/TDx Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Yêu cầu kỹ thuật Khả năng chịu tải của

Nội dung bài viết

Mô hình ví dụ lồng nâng Thông số kỹ thuật LABSC/TDx Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Ⅰ Loại: ~ Yêu cầu kỹ thuật Khả năng chịu tải của cơ sở phải lớn hơn P: P=(trọng lượng lồng nâng+trọng lượng lồng bên ngoài+tổng trọng lượng khung hướng dẫn+trọng lượng cặp+tải trọng) x, (kN).

Ở vị trí khóa cửa lớp, khi áp dụng lực phương pháp N lên bất kỳ vị trí nào trên một trong hai mặt của cửa bằng một bề mặt phẳng hình vuông hoặc tròn cứng mm, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.

OwenCho dù cấu trúc phức tạp của máy móc lớn, hoặc cấu trúc đơn giản của thiết bị vừa và nhỏ, phạm vi hoạt động bảo trì của nó là làm sạch, chống ăn mòn là nội dung chính, thường được gọi là“ Công việc chéo”

Cơ chế nâng điện loại chuỗi: có cơ chế hướng dẫn tốt, có thể đảm bảo thiết bị chạy mà không bị nghiêng. Rack&Pinion cơ chế nâng điện: truyền tải chính xác và chi phí cao.

Az ZahiriyahSau đó, mặt bàn của nền tảng nâng cần phải mang cân bằng hàng hóa, không cho phép hiện tượng tải một bên xuất hiện, nâng hàng hóa không cho phép người đứng ở cả hai bên của nền tảng, nâng hàng hóa nên cố gắng duy trì tốc độ tăng đều đặn.

Cửa tầng phải phù hợp với yêu cầu quy phạm, đạt được định hình hóa.

Sau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê, đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.


OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên



Cấu trúc kim loại của thang máy điện xây dựng và vỏ kim loại của thiết bị điện phải được nối đất và điện trở mặt đất không được lớn hơn Ω

Khi thang máy điện hợp kim nhôm hoạt động, tiếng ồn là nhỏ hơn, nếu tiếng ồn lớn hơn là không bình thường, vì vậy, để làm tốt công việc khắc phục sự cố, tìm nguyên nhân kịp thời, giảm ô nhiễm tiếng ồn và giảm tai nạn nguy hiểm

Độ sâu hố đất của nền tảng nâng hạ đường ray ưu thế xây dựng thường là khoảng -mm, tầng trên cùng thì không, có thể được đặt hàng theo địa điểm và môi trường.

Đối với khách hàngTrong thời gian sử dụng, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.

Dầu thủy lực đi vào đầu trên của xi lanh chất lỏng thông qua van đảo chiều điện từ loại chống nổ và dầu trở lại đầu dưới của xi lanh chất lỏng trở lại bể thông qua van cân bằng, van kiểm soát chất lỏng, van tiết lưu, van đảo chiều điện từ loại cách ly. Để làm cho vật nặng rơi trơn tru, phanh an toàn và đáng tin cậy thiết lập van cân bằng trên đường trở lại,OwenThang máy điện cho ban công, cân bằng mạch, giữ áp suất, để tốc độ giảm không bị thay đổi bởi vật nặng điều chỉnh lưu lượng bằng van tiết lưu, tốc độ nâng.

Ở vị trí khóa cửa lớp, cửa phải: -- có thể chịu được và không bị biến dạng; - Biến dạng không lớn hơn mm; - Sau khi thí nghiệm công tác bình thường.


OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên



Ngang vít cơ khí điện

TiêuThiết bị tránh mìn phải phù hợp với yêu cầu quy phạm.

Van điện từ của hệ thống trạm bơm thủy lực thang máy điện hướng dẫn có thể điều chỉnh tốc độ thích hợp, nếu nó đã được điều chỉnh đến mức lớn, hãy thử kiểm tra xem dầu thủy lực của thang máy điện thủy lực có đủ hay không, cho dù xi lanh dầu bị rò rỉ, v.v., nếu không có vấn đề gì, tốc độ vẫn chậm, đề nghị thay thế hệ thống trạm bơm lớn hơn.

Trong thời gian sử dụng, đơn vị sử dụng phải tổ chức hàng tháng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra thang máy điện xây dựng theo yêu cầu của thông số kỹ thuật và ghi lại kết quả kiểm tra.

OwenBộ đệm. Để tăng thêm năng lượng cho nóc xe hoặc chìm. Bộ đệm và xe loại bỏ cao su hoặc bọt biển để tăng năng lượng tác động của nó; Máng dây trượt, v. v. khiến cabin đột nhiên rơi xuống, kìm bảo hiểm. Để phòng ngừa dây thép bị đứt. Nên tháo kìm bảo hiểm có thể đồng thời cắt nguồn điện và làm cho cabin ngừng rơi xuống. Xe không có kìm bảo hiểm không thể chở người hoặc mang người. Nếu là thang máy điện đơn giản, nên phòng ngừa người có trong cabin bốc dỡ hàng hóa thì cabin đột nhiên rơi xuống lắp ráp bảo hiểm (bảo hiểm dừng bán......); Phàm là trên ba tầng (bao gồm ba tầng lầu) đi xe người hoặc có người chạy bằng điện.

Nền tảng nâng,OwenThang máy điện cao mét,OwenThang máy điện 200kg, mỗi nền tảng nâng có khung gầm làm bằng khung hàn, trên đó năm chân hỗ trợ được sử dụng để phân tán áp lực của tải trọng được truyền qua cột.

Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình và


Thông tin sản phẩm khác
  • Droichead NuaNền tảng nâng cho thang máy thủy lựcLàm thế nào để phân biệt sự khác biệt

    Droichead NuaNền tảng nâng cho thang máy thủy lựcLàm thế nào để phân biệt sự khác biệt

  • Droichead NuaNền tảng nâng hợp kim nhôm nhỏL

    Droichead NuaNền tảng nâng hợp kim nhôm nhỏL

  • Tuân thủThang máy điện 10 métCác dịp áp dụng

    Tuân thủThang máy điện 10 métCác dịp áp dụng

  • KalishThang máy mini 5 tầngCác yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ biến đổi

    KalishThang máy mini 5 tầngCác yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ biến đổi

  • DisuqDầu chuyển hóa năng lượng rơiChức năng của khí khổng là gì

    DisuqDầu chuyển hóa năng lượng rơiChức năng của khí khổng là gì

  • Bielefeld.Bàn nâng thủy lực bằng tay nhỏSự biến động tổng thể của không lớn

    Bielefeld.Bàn nâng thủy lực bằng tay nhỏSự biến động tổng thể của không lớn

  • Bielefeld.Xe nâng nền tảng 10tBắt đầu một mô hình tiếp thị mới

    Bielefeld.Xe nâng nền tảng 10tBắt đầu một mô hình tiếp thị mới

  • TiheiThang máy điện sân khấuLàm thế nào để giảm thiểu sự thất bại

    TiheiThang máy điện sân khấuLàm thế nào để giảm thiểu sự thất bại

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên cung cấp cho bạn OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên do công ty của chúng tôi, dịch vụ OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên. OwenNền tảng nâng điện mini 2 métKhách hàng đầu tiên trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!