Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn

  • thời gian phát hành:2024-09-28 18:29:58
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:521
  • Mô tả nhanh:

    Hàm Đan,Khi thiết bị, tháo rời và điều chỉnh mô đảo ngược, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ giảm tốc mô đảo ngược bọc và đườ

Nội dung bài viết

Khi thiết bị, tháo rời và điều chỉnh mô đảo ngược, hãy chú ý đến đường trung tâm của bộ giảm tốc mô đảo ngược bọc và đường trung tâm bánh răng song song, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, khe hở chia lưới phải phù hợp.

Bàn nâng được đặt trên bề mặt chịu lực ngang. Tải trọng tập trung của tải trọng MAX được đặt ở bất kỳ vị trí nào cách chu vi bàn làm việc mm. Không có biến dạng hoặc vết nứt nào trong mỗi thành viên chịu lực sau lần nâng.

Hàm ĐanĐầu tiên có hai trường hợp tràn dầu: rò rỉ bên trong và rò rỉ bên ngoài.

⒉ Bảo dưỡng cuối năm A. Kiểm tra các bộ phận kết nối thủy lực và đường ống. Đường ống bị hư hỏng phải được thay thế ngay lập tức; Thắt chặt khớp nối ống khi có sự lỏng lẻo ở phần kết nối.

El Carmen de BolivarNguyên tắc làm việc của nền tảng nâng là dầu thủy lực được hình thành bởi bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Sau bộ lọc dầu, van tiết lưu, van cân bằng đi vào đầu dưới của xi lanh lỏng, để làm cho chuyển động lên trên của xi lanh lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh lỏng trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, áp suất định mức được điều chỉnh bởi van tràn,Hàm ĐanNền tảng nâng thủy lực cố định, và giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất được quan sát bởi đồng hồ đo áp suất.

Nền tảng nâng trong trường hợp điều chỉnh xung quanh: kiểm tra xem có các hạt nhỏ trong đường trượt, chất thải, dầu động cơ trong đường trượt không, không xin vui lòng thêm ngay lập tức nếu không, thiệt hại lâu dài gây ra nền tảng nâng thủy lực bị kẹt và phá hủy.

Động năng trong hệ thống truyền động thủy lực phải thay đổi lần, do đó hệ thống truyền động hiệu quả Gao thấp hơn. Sự ổn định trong công việc ở giai đoạn này còn kém hơn kỹ thuật điện và truyền bánh răng.


Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn



Trước khi làm việc, bạn nên kiểm tra cẩn thận tất cả các bộ phận của nền tảng nâng di động, tập trung vào việc kiểm tra xem kết nối vít có đáng tin cậy hay không, các yếu tố đường thủy lực có rò rỉ hay không, các điểm nối dây có lỏng lẻo hay không, vỡ và các tình huống khác.

Thang máy chở hàng thủy lực: Chỉ khi tải trọng của thang máy chở hàng thủy lực không thể bắt đầu hoạt động, bạn nên kiểm tra áp suất của hệ thống thủy lực, nếu áp suất thấp hơn phạm vi bình thường, hãy gỡ lỗi cài đặt van tràn. Nhà sản xuất thang máy chuyên nghiệp có mức độ chịu áp suất cao, chống cháy và chịu nhiệt độ cao, khả năng quá tải mạnh, chống ăn mòn,Hàm ĐanNền tảng nâng thủy lực 3 mét, chống bức xạ, tuổi thọ dài.

Cấu hình tùy chọn bàn nâng cố định: bàn nâng cố định theo yêu cầu sử dụng, thiết bị phụ trợ có thể được cấu hình để thực hiện bất kỳ sự kết hợp nào, chẳng hạn như thiết bị bảo vệ an toàn của bàn nâng cố định; Phương pháp điện; Hình thức nền tảng làm việc; Hình thức động lực, v. v. Sự lựa chọn chính xác của các cấu hình khác nhau, phát huy tối đa chức năng của bàn nâng, đạt được hiệu quả sử dụng.

tri thứcĐường may mm Chiều dài cạnh cắn không được vượt quá % đường may và độ sâu không được vượt quá ,Hàm ĐanBảng nâng thủy lực điện,mm.

Lý do: phương pháp quét rò rỉ trong xi lanh: thay thế con dấu xi lanh nâng nền tảng không giảm Lý do: van giảm không hoạt động Phương pháp quét: khi nhấn nút thả, kiểm tra xem van giảm có được cấp nguồn hay không. Nếu không có điện, cố gắng rửa sạch; Nếu có điện, hãy loại bỏ lỗi của van thả hoặc thay thế van thả. Van trượt phải được giữ sạch sẽ và.

Và khi sử dụng đồng hồ để kiểm tra sự cố thang hàng hóa thủy lực nó có thể được phát hiện với bánh răng điện trở và bánh răng điện áp. Thứ hai, khi bạn có thể sử dụng kiểm tra ngắn mạch, bạn có thể sử dụng sơ đồ nguyên tắc của thang hàng hóa thủy lực làm cơ sở, tiếp xúc thất bại có thể xảy ra, công tắc và như vậy để kết nối ngắn, sau khi kết nối ngắn, nếu sự cố được loại bỏ, chỉ ra rằng sự cố trong phần này, sau khi thu hẹp phạm vi, sau đó kiểm tra sẽ biết điểm thất bại ở đâu.


Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn



Thường xuyên kiểm tra tất cả dây điện, cáp điện có bị hư hại hay không. Phải băng bó và thay thế kịp thời một số tổn thương.

Tôi có thể tìm nó ở đâu?Khi sử dụng thang máy thủy lực, nguyên nhân chính của tiếng ồn là sự cố của cơ chế cơ khí, sự cố của hệ thống thủy lực, sự cố của thiết bị điện hoặc thành phần, v.v. Hôm nay, cửa hàng sửa chữa lớn, bãi đậu xe lớn, v.v., được sử dụng để nâng xe hoặc đỗ xe ba chiều, cũng có thể được sử dụng để nâng hàng hóa. Đặc tính hiệu suất: Nó có thể được sử dụng để nâng xe lên tầng cao hơn và cũng có thể được sử dụng để bảo vệ an toàn kép cho dịch vụ ô tô để đảm bảo an toàn và dung nạp tốt của thiết bị và có độ bền kéo cao. Mỗi trục quay được trang bị các yếu tố chống mài mòn để đảm bảo hoạt động linh hoạt của thiết bị. Thích hợp cho thang máy thủy lực hướng dẫn với chiều dài khác nhau và chiều cao khác nhau.

Nhân viên phải kiểm tra cẩn thận hệ thống điện, hệ thống thủy lực và hệ thống cơ khí trước khi làm việc hàng ngày cho dù bình thường, nền tảng nâng thủy lực thử nghiệm không tải nhiều lần, để kiểm tra xem có sự cố và hiện tượng bất thường hay không, cũng chú ý đến độ chính xác của trạm dừng thang máy thủy lực.

Hàm ĐanB. Tháo và tháo van thả, thổi ống van bằng khí nén và lắp ráp mới.

Chủ yếu bao gồm: kiểm tra con lăn, trục giữa và vòng bi của nền tảng nâng thủy lực; và mài mòn của xi lanh pin trục và vòng bi, cánh tay khung ream trục và vòng bi; Dầu cho phần mở rộng. Kiểm tra chất lượng dầu và mức dầu của nền tảng nâng thủy lực khi nâng lên độ cao, bề mặt dầu thủy lực phải cao hơn - mm so với đáy bể. Khi dầu tối, dầu dính, hoặc có sỏi và các vật liệu nước ngoài khác trong dầu, dầu thủy lực nên được thay thế kịp thời, hệ thống thủy lực nền tảng nâng thủy lực nên sử dụng dầu thủy lực #.

Tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, lỗ phát hiện ống dẫn dầu thủy lực và các bộ phận khác để tránh bụi khi ống dẫn dầu của hệ thống. Phần tháo dỡ nên được rửa sạch trước khi mở. Khi tháo nắp tiếp nhiên liệu của bể thủy lực, trước tiên hãy loại bỏ đất xung quanh nắp bể, nới lỏng nắp bể, loại bỏ các mảnh vụn còn sót lại từ phần khớp (không thể rửa sạch bằng nước để nước không thấm vào bể), mở nắp bể sau khi xác nhận làm sạch.


Thông tin sản phẩm khác
  • Droichead NuaNền tảng nâng cho thang máy thủy lựcLàm thế nào để phân biệt sự khác biệt

    Droichead NuaNền tảng nâng cho thang máy thủy lựcLàm thế nào để phân biệt sự khác biệt

  • Droichead NuaNền tảng nâng hợp kim nhôm nhỏL

    Droichead NuaNền tảng nâng hợp kim nhôm nhỏL

  • Tuân thủThang máy điện 10 métCác dịp áp dụng

    Tuân thủThang máy điện 10 métCác dịp áp dụng

  • KalishThang máy mini 5 tầngCác yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ biến đổi

    KalishThang máy mini 5 tầngCác yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ biến đổi

  • DisuqDầu chuyển hóa năng lượng rơiChức năng của khí khổng là gì

    DisuqDầu chuyển hóa năng lượng rơiChức năng của khí khổng là gì

  • Bielefeld.Bàn nâng thủy lực bằng tay nhỏSự biến động tổng thể của không lớn

    Bielefeld.Bàn nâng thủy lực bằng tay nhỏSự biến động tổng thể của không lớn

  • Bielefeld.Xe nâng nền tảng 10tBắt đầu một mô hình tiếp thị mới

    Bielefeld.Xe nâng nền tảng 10tBắt đầu một mô hình tiếp thị mới

  • TiheiThang máy điện sân khấuLàm thế nào để giảm thiểu sự thất bại

    TiheiThang máy điện sân khấuLàm thế nào để giảm thiểu sự thất bại

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn cung cấp cho bạn Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn do công ty của chúng tôi, dịch vụ Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn. Hàm ĐanBàn nâng thủy lực cố địnhMột cuộc nói chuyện ngắn gọn về những vấn đề cần chú ý khi lựa chọn trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!